Dịch vụ thi công panel cách nhiệt Thịnh Phát

Mùa hè sẽ trở thành cơn ác mộng đối với những ngôi nhà, nhà xưởng sử dụng mái tôn hoặc không có tầng cách nhiệt. Nhưng đừng lo lắng, chỉ với một bước phòng vệ rất đơn giản, bạn và gia đình đã có thể yên tâm chống chọi với không khí khắc nghiệt của mùa hè. Cùng Thịnh Phát tìm phương án giải quyết vấn đề này nhé!



Hiện nay, một trong những phương pháp chống nóng phổ biến trên thị trường hiện nay chính là tấm cách nhiệt Panel. Phương pháp này ngày càng trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình trước khí hậu và thời tiết khắc nghiệt.
 Tấm Panel cách nhiệt cho ngôi nhà – Giải pháp tối ưu chinh phục thiên nhiên
  1. Tấm Panel EPS cách nhiệt cho mái- giải pháp chống nóng cho mọi nhà
Tấm Panel EPS là một vật liệu xuất hiện trên thị trường khoảng trên 20 năm trở lại đây, là vật liệu đa công dụng vừa có thể thi công phòng sạch tiêu chuẩn GMP vừa kết hợp để làm mái che chóng nóng, chống ồn.
Tấm Panel EPS là tấm mái cách âm, chống nóng, bảo ôn phổ biến nhất hiện nay với chức năng chính là cách nhiệt làm cho không gian trở nên thoáng đãng hơn, mát mẻ hơn nên thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Tấm Panel EPS là tấm vách cách âm, cách nhiệt 3 lớp gồm 2 lớp ngoài là hai mặt được sơn tĩnh điện lên lớp tôn mạ kẽm có độ dày từ 0.3 – 0.6 mm được kết dính với lớp lõi xốp EPS (Expand Polystyrene)  tỷ trọng 11 –  40 kg/m3 là lớp cách âm, cách nhiệt ở giữa bằng keo dán chuyên dụng, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình vừa đem lại hiệu quả cao trong việc chống nóng, cách âm, chống cháy lan…giúp Quý khách hàng có một không gian sống vừa an toàn vừa mát mẻ, giúp cho tinh thần luôn trong tình trạng thoải mái, dễ chịu.
Những lợi ích ưu Việt của thi công cách nhiệt bằng tấm mái Panel EPS
  • Khả năng kháng nhiệt vượt bậc của Panel EPS cách nhiệt
Panel EPS có khả năng cách nhiệt tốt hơn so với các loại vật liệu truyền thống như ngói, tôn kẽm… có chỉ số kháng nhiệt tốt hơn từ 2 đến 3 lần, giảm nóng lượng bức xạ và hấp thụ nhiệt từ 8 đến 20 độ C, chống nóng vào mùa nắng khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.
Lượng nhiệt truyền qua vách ngăn hay mái nhà thấp hơn giúp cho ngôi nhà, nhà xưởng luôn ổn định mức nhiệt độ và mát mẻ ngay khi nhiệt độ bên ngoài nóng bức.
  • Sử dụng tôn Panel EPS giúp tiết kiệm năng lượng tối đa
Panel EPS là vật liệu xây dựng lý tưởng cho thiết kế thi công nhà xưởng, văn phòng và nhà dân dụng, đặc biệt là thi công phòng sạch tiêu chuẩn GMP, giúp tiết kiệm năng lượng điện năng và làm mát cho nhà xưởng vào mùa hè, kể cả những ngày nóng bức nhất nhiệt độ lên đến 40 độ C.
Sử dụng tôn Panel EPS giúp giảm đáng kể chi phí làm mát nhờ ưu điểm khuếch tán nhiệt xạ lên đến 90%, có nghĩa là phản xạ gần như toàn bộ ánh sáng mặt trời.
Sử dụng tôn Panel EPS vừa mang lại vẻ thẩm mỹ cao vừa giúp tối ưu phần không gian nội thất bên trong, còn giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 40% so với các vật liệu khác.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp tôn mạ kẽm và lớp xốp cách nhiệ của tấm Tôn xốp EPS đã khiến nó có khả năng chống ăn mòn ở mức vượt trội với tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm thông thường trong cùng một môi trường như nhau khiến nó được ưa chuộng hơn.
Các thành phần trong lớp mạ phía bên ngoài tạo nên một màn ngăn cơ học có khả năng chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài trong những điều kiện khí hậu khác nhau.
Phần kẽm có trong lớp mạ giúp bảo vệ điện hóa có vai trò như một kim loại nền, khi tiếp xúc với nước hay hơi ẩm, chính lớp kẽm này sẽ tạo ra lớp bảo vệ tại chính những mép cắt hay những chỗ bị trầy xướt. Chính điều này sẽ giúp củng cố và giữ được tính chóng nóng cũng như cách nhiệt, giúp diều hòa nhiệt độ của ngôi nhà, nhà xưởng.
Tôn Panel EPS với bề mặt làm bằng tôn mã kẽm sơn tĩnh điện do đó màu rất tươi sáng, bền màu tới 20-30 năm mà không phải sơn lại nên có thể chống được thời tiết khắc nghiệt, ngay sau khi lắp đặt là có thể sử dụng liền.


  1. Tấm Panel PU chống cháy an toàn, hiệu quả cho mọi nhà
Tấm Panel PU hay còn gọi là Panel chống cháy một trong những loại tôn 3 lớp cách nhiệt được ưa chuộng và khuyên dùng nhiều nhất tại nước ta hiện nay. Ưu điểm nổi trội của tấm Panel PU là độ bền rất cao, có thể lên đến 30 năm kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Là những tấm Panel cách nhiệt với lõi cách nhiệt PolyUrethan có độ dày từ 50:200 mm hai mặt trong và ngoài được bao bọc bởi tôn mạ màu có đọ dài từ 0,40 mm:0,65mm. Ưu điểm vượt trội của Panel PU là độ bền rất cao, có thể lên đến 30 năm kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Những lợi ích nổi trội của thi công cách nhiệt bằng tấm mái Panel PU
Tấm Panel PU có nhiều loại như: Panel PU cách nhiệt, Panel PU làm vách ngăn, làm trần thả…Mỗi loại có những tính năng độc đáo riêng. Nhưng đều có những ưu điểm vượt trội như sau:
  • Panel PU có lớp cách nhiệt rất tốt, sử dụng bền bỉ với tuổi thọ sản phẩm từ 20-50 năm tùy chất lượng Quý khách đặt hàng. Khi sử dụng tấm Panel PU không cần sử dụng thêm các phương pháp chống nóng khác vì hiệu quả của nó đủ làm mát cho nhà xưởng rồi.
  • Tấm Panel PU có thể chống nóng, chống ồn, chống thấm nhiệt vô cùng tốt
  • Xốp PU có khả năng chống cháy lây lan nhanh vô cùng hiệu quả.
  • Panel PU có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy rất tốt
  • Sử dụng Panel PU rất thuận tiện cho việc thi công dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng.
  • Sử dụng Panel PU tiết kiệm được nguồn nhân công lắp đặt cho gia đình bạn.
  • Panel PU của Thịnh Phát có khả năng tạo nên kết cấu nhẹ nên việc thiết kế bố trí không gian bên trong không cần nhiều cột chống đỡ.
  • Panel PU có khả năng tạo sóng, rãnh hoặc làm bằng phẳng theo yêu cầu của từng công trình.
  • Panel cách nhiệt PU cách nhiệt, cách âm rất tốt.
  • Panel PU không chứa các tác nhân gây hiệu ứng nhà kính ( CFC ).
  • Panel PU có rất nhiều loại như: Panel PU tấm sóng, Panel PU tấm phẳng đáp ứng yêu cầu của mọi công trình.
  • Đặc biệt Panel PU rất thân thiện với môi trường, không chứa các chất gây ung thư, an toàn khi sử dụng chứa thực phẩm.
  • Chính vì những ưu điểm vượt bậc và sự tiện lợi, tiết kiệm khi sử dụng, Panel PU cách âm của Thịnh Phát đang rất được nhiều người ưa chuộng lựa chọn là sản phẩm thi công cho nhiều loại công trình khác nhau như nhà xưởng, kho chứa, trường học, nhà ở, bệnh viện,… Dù được sử dụng trong loại công trình nào, panel cách âm PU vẫn luôn thể hiện được các tính năng vượt trội của mình và làm hài lòng mọi khách hàng
Ngoài ra, công ty TNHH Cách nhiệt Thịnh Phát nhận thi công panel cách nhiệt, thi công vách ngăn panel ....
Để biết thêm chi tiết, mời Quý  khách hàng xem tại đây.







Nhận xét