Panel cách nhiệt bông thủy tinh


Công ty TNHH Cách nhiệt Thịnh Phát cung cấp các vật liệu cách âm, cách nhiệt hiệu quả cho nhà xưởng của bạn với Panel Bông Thủy Tinh đạt chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam 



Panel cách nhiệt Bông Thủy Tinh là một loại vật liệu đa ứng dụng, linh hoạt và được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
Panel Bông Thủy Tinh không chỉ nhẹ mà còn có sức bền lớn, phương pháp thi công lớp ghép đơn giản, dễ dàng tháo lắp và di chuển, tái sử dụng nhiều lần, mang lại hiệu quả kinh tế cao… nên ngày càng được sử dụng rộng rãi cả trong các công trình công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam.



Với cấu trúc liên kết của chúng nên Panel Bông Thủy Tinh chống cháy vượt trội, cách âm tốt phù hợp với mọi công trình xây dựng.
Cấu tạo của panel cách nhiệt  Bông Thủy Tinh: Cấu tạo gồm 3 lớp
Lớp ngoài cùng và lớp bên trong cùng được làm bằng chất liệu tôn mạ hợp kim nhôm kẽm có độ dày từ 0,4 đến 0,6 mm.
Lớp giữa được làm từ các sợi bông thủy tinh có trọng lượng nhẹ và ưu điểm của chúng là khả năng chịu nhiệt vượt trội.
Tính năng cách nhiêt vượt trội của Panel Bông Thủy Tinh( Glasswool)
Panel cách nhiệt Bông Thủy Tinh Glasswool giúp cách nhiệt, giữ nhiệt và chống thấm cực kì tốt, tiết kiệm được tối đa việc tiêu thụ điện năng, tiết kiệm túi tiền cho người sử dụng.
Khả năng chịu nhiệt cao- sản phẩm chống cháy hiệu quả.Khi dùng Panel Bông Thủy Tinh không cần phải sử dụng các vật liệu hấp thụ âm thanh riêng vì đã có lớp lõi Panel Bông Thủy Tinh kết cấu bền vững.
Sử dụng Panel Glasswool hoàn toàn thânthiện với môi trường.
Có tính kiềm thấp nên khả năng ăn mòn theo thời gian là vô cùng thấp.
Panel Bông Thủy Tinh không mùi nên kháng nấm mốc và các vi khuẩn khác.


Những sản phẩm khác mà Thịnh Phát muốn giới thiệu đến Quý khách hàng: tôn cách nhiệt: panel eps, panel pu, panel inox, panel rockwool, panel glasswool .... Và Thịnh Phát cũng nhận thi công panel cách nhiệt, thi công vách ngăn panel ...



Nhận xét