Panel phòng sạch Thịnh Phát uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Sử dụng Panel cách nhiệt Thịnh Phát- Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tấm Panel uy tín, chất lượng và là đơn vị thi công phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP hàng đầu tại Việt Nam được nhiều người tin dùng, mang đến giải pháp chống nóng hiệu quả mang lại không gian sống thoáng đãng, mát mẻ cho mọi nhà.



Các sản phẩm Panel cách nhiệt của Thịnh Phát được nhiều đối tác lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội, cách nhiệt tốt, độ bền cao đặc biệt với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho người tiêu dùng.


Vậy còn Panel phòng sạch là như thế nào?
Phòng sạch tên tiếng anh có nghĩa là Leanroom là một không gian khép kín mà bên trong phòng bụi và vi khuẩn trong không khí được khống chế ở mức thấp nhất. Việc khống chế này sẽ có tác dụng không gây bẩn và ảnh hưởng vi sinh đến quá trình nghiên cứu, chế tạo sản xuất, đặc biệt là lưu trữ hàng hóa: Dược phẩm, dụng cụ y tế, các nhà máy công nghệ cao, phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm…


Panel cách nhiệt phòng sạch Thịnh Phát uy tín, chất lượng

Các vi sinh được ngăn cản và khống chế để duy trì các hạt trong phòng sạch tiêu chuẩn GMP phải được bảo khắt khe về độ sạch, chống bụi bẩn gần như tuyệt đối.
Do nhu cầu sử dụng Panel này càng cao, Công Ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát ra đời là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tấm Panel uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng, mang đến giải pháp chống nóng hiệu quả mang lại không gian sạch không cho các hạt bụi bẩn, vi khuẩn hay các yếu tố khác xâm nhập vào phòng , là một nơi sống thật lý tưởng, mang lại sự thoáng đãng, mát mẻ cho ngôi nhà của Quý khách hàng.
Thi công panel cách nhiệt phòng sạch Panel là quá trình sử dụng các vật liệu thiết bị phòng sạch kết hợp với các vật liệu phòng sạch để đưa đến sản phẩm cuối cùng là Phòng sạch đạt yêu cầu do tiêu chuẩn GMP đã quy định. Các vật liệu phòng sạch thường sử dụng gồm:
                  Phụ kiện nhôm phòng sạch
                 Tấm Panel PU phòng sạch
                 Tấm Panel cách nhiệt EPS
                 Ống gió mềm cách nhiệt phòng sạch
                 Cửa trược phòng sạch
                 Các phụ kiện hỗ trợ thi công phòng sạch.
Tiêu chuẩn của Panel cách nhiệt phòng sạch là gì?
Thịnh Phát xinh cung cấp cho Quý khách hàng các tiêu chuẩn về Panel phòng sạch là như thế nào.
       Nhà xưởng, phương tiện chế biến
      Khu nhà xưởng và các phương tiện phục vụ việc chế biến sản phẩm cần được thiết kế và lắp đặt theo đúng trình tự dây chuyền sản xuất, các máy móc thiết bị trong phòng sạch phải được tuyệt trùng trước khi đưa vào sử dụng. Cần phân thành các khu gồm khu chứa nguyên liệu, chế biến, khu đóng gói, khu bảo quản… trong nhà xưởng. Điều này sẽ có tác dụng phân biệt sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên liệu, phế liệu, bao bì hoặc hóa chất với sản phẩm.
Điều kiện vệ sinh của Panel cách nhiệt
        Vệ sinh trong nhà xưởng, thiết bị hay dụng cụ sản xuất cần được đảm bảo một cách tốt nhất. Số lượng hạt bụi phải theo quy định cho phép: kích thước hạt bụi dao động từ 0,1 đến 5 µm. Hệ thống cấp, thoát nước, bề mặt trực tiếp tiếp xúc sản phẩm, phụ phẩm, chất thải… cũng cần được đảm bảo vệ sinh để tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng.
Quá trình chế biến
         Trong quá trình chế biến cần phải kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đến công đoạn. Chú ý cần giám sát các hoạt động vệ sinh, phòng ngừa nhiễm bẩn, thử nghiệm các chỉ tiêu vi sinh, hóa học để xác định nguy cơ lây nhiễm.
Sức khỏe người lao động
         Sức khỏe người lao động cũng là một phần vô cùng quan trọng nằm trong tiêu chí GMP. Các đơn vị cần phải triển khai khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Việc này nhằm hỗ trợ điều trị, cách ly những người bị mắc bệnh truyền nhiễm có thể lây lan sang sản phẩm được sản xuất ra. Ngoài ra, người lao động khi tiếp xúc với sản phẩm cần phải được trang bị trang phục bảo hộ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Bảo quản và phân phối sản phẩm
          Khâu bảo quản, phân phối sản phẩm theo tiêu chuẩn GMP cũng cần được quan tâm. Tránh các tác nhân lý hóa sinh do môi trường, nhiệt độ, ánh sáng… làm phân hủy khiến chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng.




Nếu cần báo giá tôn cách nhiệt, thi công panel cách nhiệt mái nhà xưởng, thi công vách panel , thi công cách âm hãy gọi ngay đến hotline chúng tôi để tư vấn cụ thể hơn. 0817 998 599 – 0903 659 678





Nhận xét