Thi công panel cách nhiệt giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực vật liệu siêu nhẹ Panel tại Việt Nam. Thịnh Phát Co chuyên cung cấp các vật liệu cách âm, vật liệu cách nhiệt và thi công các công trình nhà xưởng – công trình cách âm và thi công công trình cách nhiệt, thi công panel cách nhiệt , thi công vách panel .



Với sứ mệnh "Khách hàng là trọng tâm ", sản phẩm Panel cách nhiệt của Thịnh Phát Co ra đời với các tính nang ưu Việt có khả năng cách nhiệt tốt, chóng nóng hiệu quả và tiết kiệm chi phí phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Với phương châm “ Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Thịnh Phát luôn chú tâm trong việc sản xuất ra các Panel pu, panel eps chất lượng, tận tâm trong việc thi công lắp đặt Panel cho Quý khách hàng, giúp cải thiện không gian sống và góp phần cho ngành xây dựng Việt Nam.

Có 2 loại Panel đang được sư dụng phổ biến tại Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật- giải pháp cho không gian sống thoáng đãng của bạn.



Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp panel cách nhiệt eps uy tín, chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, trái đất đang ngày càng nóng lên, khí hậu khắc nhiệt, không khí, môi trường bị ô nhiễm trầm trọng .... ảnh hưởng lớn đến đời sống con người, đặc biệt là những thành phố lớn nơi có dân số mật độ cao như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội ...

Hiểu được điều đó Thịnh Phát đã cho ra dòng sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề này. Đó chính là Panel EPS. Chống nóng bằng vật liệu Panel EPS được xem là phương pháp thông dụng và hiệu quả nhất hiện nay.

Vậy Panel cách nhiệt EPSlà gì và có gì khác biệt hơn so với các vât liệu thông thường?

Tấm Panel EPS là tấm mái cách âm, chống nóng, bảo ôn phổ biến nhất hiện nay với chức năng chính là cách nhiệt làm cho không gian trở nên thoáng hơn, mát mẻ hơn nên thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực.



Các tấm mái được thiết kế từ tấm Panel dày, hai mặt được sơn tĩnh điện lên lớp tôn mạ kẽm, ở giữa là lớp cách âm, cách nhiệt do đó, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình vừa đem lại hiệu quả cao trong việc chống nóng, cách âm, chống cháy lan…giúp Quý khách hàng có một không gian sống vừa an toàn vừa mát mẻ, giúp cho tinh thần luôn trong tình trạng thoải mái, không cộc tính do cái nóng ngoài trời gây ra.

Panel cách nhiệt EPS có ba cơ chế truyền nhiệt

Truyền nhiệt tiếp xúc: Chỉ xảy ra trong môi trường rắn, lỏng, khí

Truyền nhiệt đối lưu: Xảy ra trong môi trường khí và lỏng

Truyền nhiệt bức xạ: Loại truyền bức xạ này không phụ thuộc vào môi trường truyền dẫn.

Tấm Panel EPS là tấm vách cách âm, cách nhiệt 3 lớp gồm 2 lớp ngoài là tôn mạ kẽm mạ mầu có độ dày từ 0.3 – 0.6 mm được kết dính với lớp lõi xốp EPS (Expand Polystyrene) tỷ trọng 11 – 40 kg/m3 cách âm, cách nhiệt ở giữa bằng keo dán chuyên dụng.

Lợi ích siêu viêt của thi công panel cách nhiệt bằng tấm mái Panel EPS

Tấm cách nhiệt Panel EPS của Thịnh Phát ngoài các tính năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm..phù hợp để xây dựng các kho lạnh, hầm đông…Sử dụng Panel Thịnh Phát còn có những lợi ích sau:

Panel EPS là vật liệu xây dựng lý tưởng cho thiết kế thi công kho lạnh, nhà xưởng, văn phòng và nhà dân dụng, đặc biệt là thi công phòng sạch tiêu chuẩn GMP.

Panel EPS có thể cách nhiệt tốt hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường, giảm nóng lượng bức xạ và hấp thụ nhiệt từ 8 đến 20 độ C, chống nóng vào mùa nắng khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.

Panel EPS hạn chế lượng âm thanh truyền vào bên trong nhà xưởng giúp giảm từ 60-70% độ ồn.

Panel EPS có 2 bề mặt là lớp tôn kín giúp ngăn chặn sự xâm nhập của chuột, bọ, côn trùng…

Panel EPS với lớp lõi bằng Bông Thủy Tinh không thể cháy được nên sẽ tăng hả năng chống cháy lan một cách hiệu quả.

Panel EPS với cấu tạo bền chắc, chịu lực cao vì thế sẽ tiết kiệm hệ khung xương và đảm bảo an toàn cho công trình khi gió bão, thiên tai

Panel EPS với bề mặt làm bằng tôn mã kẽm sơn tĩnh điện do đó màu rất tươi sáng, bền màu tới 20-30 năm mà không phải sơn lại nên có thể chống được thời tiết khắc nghiệt, ngay sau khi lắp đặt là có thể sử dụng liền.

Panel EPS có mặt ngoài chống hắt nước, không thấm nước, không tích nước do đó chất lượng bao che tuyệt đối cho công trình.

Panel EPS làm cho không gian của bạn mát hơn mang lại hiệu quả công việc cao hơn, có hứng thú với công việc, tính cách trở nên hiền dịu hơn.

Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp panel cách nhiệt PU uy tín, chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Panel PU hay còn gọi là Panel chống cháy hay Panel kho lạnh một trong những loại tôn 3 lớp cách nhiệt được ưa chuộng và khuyên dùng nhiều nhất tại nước ta hiện nay. Là những tấm Panel cách nhiệt với lõi cách nhiệt PolyUrethan có độ dày từ 50:200 mm hai mặt trong và ngoài được bao bọc bởi tôn mạ màu dài từ 0,40 mm:0,65mm. Ưu điểm nổi trội của Panel PU là độ bền rất cao, có thể lên đến 30 năm kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.



Panel PU có nhiều loại như: Panel Pu cách nhiệt, Panel PU làm vách ngăn, làm trần thả…Mỗi loại có những tính năng riêng. Nhưng chúng đều có những ưu điểm vượt trội như sau:

Panel PU có thể chống nóng, chống ồn, chống thấm nhiệt vô cùng tốt

Xốp PU có khả năng chống cháy lây lan nhanh vô cùng hiệu quả.

Có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy rất tốt

Sử dụng PU Panel thuận tiện cho việc thi công dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng.

Tiết kiệm được nguồn nhân công lắp đặt cho gia đình bạn.

Panel PU Thịnh Phát có khả năng tạo nên kết cấu nhẹ nên việc thiết kế bố trí không gian bên trong không cần nhiều cột chống đỡ.

Tấm Panel PU có khả năng tạo sóng, rãnh hoặc làm bằng phẳng theo yêu cầu của từng công trình.

Cách nhiệt, cách âm rất tốt.

Không chứa các tác nhân gây hiệu ứng nhà kính ( CFC ).



Tôn cách nhiệt PU có rất nhiều loại như: Panel PU tấm sóng, Panel PU tấm phẳng đáp ứng yêu cầu của mọi công trình.

Đặc biệt Panel PU rất thân thiện với môi trường, không chứa các chất gây ung thư, an toàn khi sử dụng chứa thực phẩm.

Tấm Sandwich Panel xốp với đặc tính định hình của EPS cao nên việc sử dụng vật lieu Panel EPS sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cũng như thời gian thi công.

Panel Sandwich EPS với nhiều độ dày khác nhau từ 15 mm, 20 mm, 30mm…

Bề rộng của Panel Sandwich EPS là 1160 mm, 1190 mm…với chiều dài 6000 mm, 12000 mm…

Quý khách hàng có thể đặt size theo yêu cầu, báo giá tôn cách nhiệt.

Panel Sanwich EPS ngoài tính năng cách âm cách nhiệt, chống thấm tốt…Thì khi dùng tấm Panel Sandwich còn có các ưu điểm vượt trội sau:

Thời gian thi công nhanh, dễ thi công, tiết kiệm thời gian thi công, Panel EPS liên kết với nhau bằng ngàm âm dương.

Chi phí bảo dưỡng thấp, có thể tái sử dụng khi tháo dở, điều này là vô cùng tiện lợi

Giá thành rẻ hơn so với vật liệu cùng thông thường.

Thi công panel cách nhiệt của Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát có gì hấp dẫn?

Công ty TNHH Cách Nhiệt Thịnh Phát là đơn vị chuyên thiết kế thi công panel cách nhiệt cho nhiều công trình. Qua nhiều năm hoạt động, cùng đội ngũ nhân viên kỹ sư chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, năng lực vững chắc và nhiều kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều dự án đã hoàn thành. Thịnh Phát đảm bảo sẽ đưa ra các phương án tối ưu nhất để tạo nên 1 công trình hoàn hảo, chất lượng tốt nhất với mức giá thành hợp lý nhất.



Chất lượng sản phẩm Panel đảm bảo cùng thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam.

Tư vấn thiết kế miễn phí mang lại niềm vui cho Quý khách hàng.

Vật liệu Panel cách nhiệt có chất lượng cao và mang những tính năng vượt trội.

Mức chi phí hợp lý nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hỗ trợ chi phí thi công lắp đặt bảo trì với mức chi phí rẻ nhất Việt Nam.

Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao giúp hoàn thành công trình với độ thẩm mỹ cao và nhanh chóng.

Có thêm dịch vụ bảo trì, tận tình chăm sóc Quý khách hàng chu đáo, có vấn đề gì có thể liên hệ với Thịnh Phát ngay để giải quyết vấn đề.


Nhận xét