Tìm hiểu panel cách nhiệt Thịnh Phát


Các sản phẩm Panel cách nhiệt của Thịnh Phát được nhiều đối tác lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội, cách nhiệt tốt, độ bền cao đặc biệt với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho người tiêu dùng.





Vật liệu xây dựng mới nhất hiện nay đó chính là Panel cách nhiệt. Vậy Panel là gì?
Panel là vật liệu xây dựng mới nhất hiện nay được nhiều người tin dùng là một loại sản phẩm có kết cấu đơn giản, được ghép bởi dầm chịu lực và những viên Block sàn rỗng được đúc sẵn có trọng lượng thấp nên chỉ sử dụng rất ít cốt pha hay cột chống trong quá trình thi công.



Những tính năng siêu việt của vật liệu xây dựng mới Panel cách nhiệt mang lại là gì?
      -Thời gian thi công nhanh chóng, gọn gàng
      Thời gian thi công panel cách nhiệt trong xây dựng nhanh chóng với mặt sàn khá gọn và sạch sẽ, sẽ giúp bạn chế việc sử dụng các vật liệu tách rời vì thế tránh được một lượng khói bụi lớn cũng như không gây ô nhiễm môi trường.
      -Tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể và sử dụng nhanh chống.
      Nếu so với sàn đổ bê tông thông thường thì khi sử dụng Panel cách nhiệt sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều, không cần sử dụng cốt pha hay dàn giáo khi thi công nữa, nhất là mái có thể sử dụng được ngay sau khi thi công.
     -Dùng Panel cách nhiệt có thể thi công ở những nơi có địa hình hiểm trở nhất
      Do có đặc điểm nhỏ gọn của vật liệu sàn panel có thể tiến hành thi công ở cả những khi vực có địa bàn phức tạp, hiểm trở. Trong khi đó, đối với sàn bê tông kiểu cũ, vì phải di chuyển một khối lượng lớn đá, cát, xi măng nên việc thi công diễn ra vô cùng khó khăn.
      -Sử dụng Panel chống nóng, chống ồn cực tốt
      Panel có khả năng chịu lực, chống nóng, chồng ồn cực tốt. Các đặc tính này được hình thành là do các vật liệu được dùng để đúc, và cấu tạo có lỗ rỗng ở các viên Block.


Nếu cần báo giá tôn cách nhiệtthi công panel cách nhiệt mái nhà xưởng, thi công vách panel , thi công cách âm hãy gọi ngay đến hotline chúng tôi để tư vấn cụ thể hơn. 0817 998 599 – 0903 659 678

Nhận xét