Chống nóng nhà xưởng bằng panel mái

        Hiện nay, tình hình kinh tế nước ta ngày càng phát triển, các khu công nghiệp mọc lên nhiều tạo nhiều việc làm cho người lao động. Nhưng với tình hình khí hậu khắc nhiệt hiện nay, các chủ doanh nghiệp hiện nay đang hướng đến biện pháp làm giảm nhiệt độ cho nhà xưởng của mình bằng các vật liệu panel cách nhiệt



Vì sao phải chống nóng?
         Chống nóng giúp tạo ra một không gian sống thoáng đãng, thoải mái hơn, tăng hiệu quả làm việc và góp phần nâng cao chất lượng sống nhờ ít chịu tác động từ bên ngoài.
          Chống nóng giúp bạn tiết kiệm được các chi phí sử dụng các thiết bị điện để làm mát không khí như máy lạnh, máy quạt, máy phun sương…từ đó tiết kiệm được chi tiêu cho gia đình và không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng ca mỗi tháng.
         Chống nóng giúp tăng tuổi thọ cho công trình, hạn chế được sự tích nhiệt- nguyên nhân gây ra các hiện tượng dộp, nứt trên bề mặt công trình.
Vậy giải pháp chống nóng là gì?
        Hiện nay có khá nhiều cách để chóng nóng khác nhau, tuy nhiên chống nóng bằng tấm Panel EPS được xem là phương pháp thông dụng và hiệu quả nhất hiện nay.
       Thi công Panel cách nhiệt EPS cho nhà xưởng
       Thi công Panel EPS cách nhiệt cho nhà là quá trình hạn chế dòng truyền nhiệt hoặc ngăn cản sự hấp thụ nhiệt. Thường dung phổ biến trong thi công cách nhiệt xí nghiệp, nhà xưởng, thiết bị điện tử, hoặc phòng nghiên cứu khoa học và trong thi công nhà sạch.
       Tấm panel cách nhiệt hay còn gọi là tấm Sandwich panel EPS là tấm mái cách âm, chống nóng, bảo ôn phổ biến nhất hiện nay với chức năng chính là cách nhiệt làm cho không gian trở nên thoáng hơn, mát mẻ hơn nên thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực.
      Các tấm mái được thiết kế từ tấm Panel dày, hai mặt được sơn tĩnh điện lên lớp tôn mạ kẽm, ở giữa là lớp cách âm, cách nhiệt do đó, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình vừa đem lại hiệu quả cao trong việc chống nóng, cách âm, chống cháy lan…



        Thi công Panel cách nhiệt EPS cho nhà xưởng đem lại rất nhiều lợi ích cho mọi công trình từ nhỏ đến lớn vì nó giúp cho không gian sống nơi công trình:
       Tấm mái bằng Panel EPS là vật liệu xây dựng lý tưởng cho thiết kế thi công kho lạnh, nhà xưởng, văn phòng và nhà dân dụng, đặc biệt là thi công phòng sạch tiêu chuẩn GMP.
         Tấm mái bằng Panel EPS có thể cách nhiệt tốt hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường, giảm nóng lượng bức xạ và hấp thụ nhiệt từ 8 đến 20 độ C, chống nóng vào mùa nắng khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.
        Tấm mái bằng Panel EPS hạn chế lượng âm thanh truyền vào bên trong nhà xưởng giúp giảm từ 60-70% độ ồn.
       Tấm mái bằng Panel EPS có 2 bề mặt là lớp tôn kín giúp ngăn chặn sự xâm nhập của chuột, bọ, côn trùng…
      Tấm mái bằng Panel EPS với lớp lõi bằng Bông Thủy Tinh không thể cháy được nên sẽ tăng hả năng chống cháy lan một cách hiệu quả.
      Tấm mái bằng Panel EPS với cấu tạo bền chắc, chịu lực cao vì thế sẽ tiết kiệm hệ khung xương và đảm bảo an toàn cho công trình khi gió bão, thiên tai.

Khách hàng có thể xem chi tiết tại đây./
Hoặc:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT THỊNH PHÁT
Địa chỉ: Số 46 đường TA03, Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: Mr. Thịnh: 0817 998 599 – 0903 659 678
Email: cachnhietthinhphat01@gmail.com
Website: http://cachnhietthinhphat.com


Những sản phẩm khác mà Thịnh Phát muốn giới thiệu đến Quý khách hàng: Panel cách nhiệt: panel eps, panel pu, panel inox, panel rockwool, panel glasswool .... Và Thịnh Phát cũng nhận thi công panel cách nhiệt, thi công vách ngăn panel ...

Nhận xét