Vật liệu cách âm cách nhiệt Thịnh Phát

Công ty TNHH cách nhiệt Thịnh Phát là công ty hàng đầu về cung cấp các vật liệu cách âm cách nhiệt như tôn cách nhiệt PU, panel cách nhiệt eps, panel pu, panel inox, bông khoáng, bông thủy tinh glasswool ... và Thịnh Phát cũng nhận thi công panel cách nhiệt toàn quốc, khu vực phía Nam đặc biệt là TP Hồ Chí Minh



Hiện nay xã hôi công nghiệp phát triển, quá trình đô thị hóa diễn ra hết sức chóng mặt. Tiềng ồn thì còi xe, âm thanh của các phương tiện vận tải, phương tiện thi công, máy móc ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sinh lý của con người, ảnh hưởng đến công việc tại những nơi đòi hỏi chất lượng âm thanh tốt.

Nhất là tại các thành phố lớn, con người rất cần những không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi hoặc phải thu âm trong phòng thu, các không gian cần được tách biệt hoàn toàn âm thanh bên ngoài “ xâm lấn” như: phòng họp, phòng hội nghị, rạp chiều phim, phòng thu âm, phòng karaoke…
Bởi vậy trong xây dựng, người ta đã sử dụng các loại vật liệu và cách phối hợp vật liệu để giảm bớt tiếng ồn của môi trường xung quanh ảnh hưởng đến hoạt động của con người.

Một số vật liệu cách âm cách nhiệt đang được sử dụng
1. Bông thủy tinh Glasswool

Panel cách nhiệt Bông Thủy Tinh là một loại vật liệu đa ứng dụng, linh hoạt và được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
Panel Bông Thủy Tinh không chỉ nhẹ mà còn có sức bền lớn, phương pháp thi công lớp ghép đơn giản, dễ dàng tháo lắp và di chuển, tái sử dụng nhiều lần, mang lại hiệu quả kinh tế cao… nên ngày càng được sử dụng rộng rãi cả trong các công trình công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam.



2. Túi khí
Túi khí cách âm được cấu tạo từ màng xi mạ nhôm phủ trên tấm nhựa tổng hợp Polyethylene chứa túi khí. Lớp nhau màu sang bạc giúp phản xạ nhiệt, lớp nhựa chứa túi khí ngăn chạn quá trình dẫn nhiệt và tản nhiệt nhanh. Bên cạnh đó, vai trò quan trọng nữa của túi khí là lớp nhựa chứa túi khí còn có tác dụng ngăn không cho âm thanh truyền qua, khử các sóng âm thanh phản xạ. tránh tiếng vang do bền mặt không phẳng và hình dạng bất định.



3. Panel cách nhiệt PU, panel EPS
Panel cách nhiệt EPS là sản phẩm cách nhiệt với lõi cách nhiệt EPS có độ dày từ 50 – 200 mm. Hai bề mặt hai bên được bao bọc bởi tôn hoặc inox dày từ 0.3 – 0.5 mm. Mỗi tấm panel có chiều dài từ 1200 – 6000 mm, chiều rộng từ 1000 – 1170 mm và được liên kết bởi gờ âm dương hoặc khóa camlock, đảm bảo rất chắc chắn.
PU panel là tấm vách cách âm cách nhiệt gồm 3 lớp. 2 bề mặt ngoài gồm 1 lớp là tôn mạ kẽm mạ màu, lớp còn lại là lớp màng PP/PVC ép giấy bạc, 2 lớp này được kết nối với lõi PU tỉ trọng cao ở phía trong các tác dụng chống cháy cách âm vượt trội.



4. Tôn cách nhiệt
Tôn cách nhiệt là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng bởi tính năng chống nóng, cách âm, làm giảm tiếng ồn.



Cấu tạo của tôn cách nhiệt có 3 lớp: Lớp tôn bề mặt, tiếp theo là lớp PU, cuối cùng là lớp PP/PVC. Mỗi lớp của tôn cách nhiệt có tác dụng khác nhau.
1. Lớp bề mặt của tôn cách nhiệt được tráng 1 lớp Polyeste có tác dụng bộ bóng sơn và giữ màu sơn như mới.
2. Lớp PU là lớp Polyurethene mật độ cao. Lớp tôn này tạo ra liên kết bền vững giúp ra tăng hiệu quả cách nhiệt, cách âm.
3. Lớp lụa PP/PVC: Lớp lụa này có tác dụng chống cháy, tạo bề mặt sáng giúp tính thẩm mỹ của mái tôn.

Hãy gọi 0903 659 678 hoặc 0817 998 599 để được tư vấn và hỗ trợ.





Nhận xét