Thi công panel vách ngăn hiệu quả

Với những ưu điểm của sản phẩm panel cách nhiệt và cam kết của công ty trong khâu sản xuất, lắp đặt, Thịnh Phát Co là đơn vị thi công panel cách nhiệt uy tín và đáng tin cậy nhất mà các nhà đầu tư thông thái không nên bỏ lỡ cơ hội hợp tác cùng phát triển.



Với kinh nghiệm trong việc sản xuất và thi công các công trình panel cách nhiệt, công ty chúng tôi tự hào mang lại sự hài lòng cho khách hàng về các công trình đã hoàn thành trong thời gian qua, và từ đó làm tiền đề cho sự phát triển của công ty chúng tôi.

Thịnh Phát Co – Đơn vị thi công panel vách ngăn uy tín

Mặc dù là một loại vật liệu được ưa chuộng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng nhưng không phải đơn vị nào, nhà thầu nào cũng chọn được và biết đến những đơn vị sản xuất cũng như thi công vách panel cách nhiệt chất lượng và uy tín. Một công trình chắc chắn, bền vững với thời gian phải được làm từ những vật liệu tốt nhất và chất lượng nhất. 



Lợi ích khi thi công vách ngăn cách nhiệt
- Cách âm chống ồn chống nóng hiệu quả.
- Chi phí bảo dưỡng thấp, không bán bụi bẩn, tiết kiệm chi phí điện năng.
- Thi công nhanh và dễ dàng vận chuyển.
- Dùng được cho nhiều ngành từ Thực Phẩm, Dược Phẩm, Y Tế, Giáo Dục, và các ngành công nghiệp.
- Sản phẩm không gây ô nhiễm môi trường, sử dụng được cho phòng sạch, phòng mổ.
- Bề mặt tấm Panel cách nhiệt được bao kín bởi 2 lớp Tôn. Lõi xốp có khả năng chống cháy lan nên sản phẩm khó bắt lửa và chống cháy.



Công ty TNHH cách nhiệt Thịnh Phát tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công vách ngăn panel tại Việt Nam nói chung và tại miền Nam nói riêng, đặc biệt là TP Hồ Chi Minh và các khu vực lân cận.

Với đội ngũ nhân viên tâm huyết và cán bộ công nhân, kĩ sư có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, Thịnh Phát Co luôn đảm bảo thi công các công trình đúng về chuyên môn và kĩ thuật. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất và sự hài lòng cao nhất cũng như trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Quý khách cần tư vấn xin liên hệ 0903 659 678 hoặc 0817 998 599 để được hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất.


>>> Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm: Tôn cách nhiệt PU, vật liệu cách âm bông thủy tinh glasswool, túi khí cách nhiệt .......

Nhận xét